Nếu bạn yêu thích các món ăn Hàn Quốc, đặc biệt là các món gà thì Don Chicken là một địa chỉ mà bạn không nên bỏ qua. Với thực đơn các món gà đa dạng được chế biến với hương vị độc đáo cùng không gian ẩm thực vô cùng trẻ trung, Don Chicken hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời, trên cả một bữa ăn ngon. Đặc biệt, hè này Don Chicken có những chương trình khuyến mãi siêu hấp dẫn, cho bạn thỏa sức “quẩy” cùng bạn bè.


Don Chicken có mặt tại thị trường Hàn Quốc từ năm 2007 và cho đến nay đang là một trong những thương hiệu dẫn đầu ngành công nghiệp ăn uống quốc nội với hơn 400 nhà hàng. Đây là chuỗi nhà hàng 4 sao chuyên về các món chế biến từ thịt gà với công thức sáng tạo, gia vị đậm đà, phục vụ chu đáo từ chi tiết nhỏ nhất. Hiện Don Chicken cũng đã mở rộng chi nhánh tới Trung Quốc, Hồng Kông và Thái Lan. Năm 2015, cửa hàng Don Chicken đầu tiên tại Việt Nam được khai trương, đến nay thương hiệu này đã trở nên khá quen thuộc với nhiều thực khách Việt.


Đến Don Chicken, thực khách tha hồ lựa chọn và thưởng thức các món gà tuyệt ngon, gồm gà nướng, gà rán, gà hầm, gà đặc biệt… Gà nướng thì có: Gà nướng Teriyaki, Gà nướng cay, Gà nướng tỏi, Gà nướng cay hot baked, Gà không xương nướng hành baro… Gà đặc biệt bao gồm: Gà không xương sốt phô mai, Gà không xương nướng phô mai. Gà rán: Gà rán sốt gia vị, Gà rán sốt nước tương, Gà rán không xương, Đùi gà rán, Cánh gà rán. Bên cạnh đó, các món gà hầm như: Xúc xích hầm gà, Gà hầm, Canh gà hầm cay… cũng rất thơm ngon và bổ dưỡng.

Một số món ngon tại quán:

Gà không xương phô mai cay

Gà không xương phô mai cay “thần thánh” của Don Chicken nổi tiếng là ngon nhất Sài Gòn. Gà mềm được rút xương với nước sốt cay nồng thơm phức đặc trưng của Hàn Quốc. Phô mai vàng óng ánh, kéo sợi lên cực kỳ hấp dẫn, béo mà không ngậy, ai ăn một lần khó mà quên được.

Gà nướng cay hot baked

Gà nướng cay hot baked - một trong những món mới siêu hot của hệ thống Don Chicken dành riêng cho các tín đồ thèm cay, hứa hẹn sẽ là điểm nhấn hoàn hảo cho buổi tối thú vị của bạn!

Đùi và cánh gà nướng tỏi

Đùi và cánh gà được đem nướng với hỗn hợp nước sốt tỏi đặc trưng của quán. Lớp da bên ngoài giòn rụm với phần thịt bên trong vẫn mềm mại và mọng nước. Gia vị rất vừa ăn nên bạn không cần chấm thêm thứ gì khác.

Món ăn vô cùng bổ dưỡng này xuất phát từ vùng Andong, tỉnh Gyeongsangbuk, Hàn Quốc. Gà hầm mềm nhừ, nước sốt thơm lừng ngon tuyệt, thêm các loại rau củ thanh mát, tốt cho sức khỏe. Bạn sẽ thưởng thức đến miếng cuối cùng và không khỏi xuýt xoa vì độ ngon của món ăn.

Khác hoàn toàn với các thương hiệu gà rán có trên thị trường, gà rán của Don Chicken không dùng dầu mỡ bên ngoài để rán, mà dùng công nghệ của Đức để chiết xuất hết toàn bộ mỡ của chính miếng gà đó để rán nó. Điều này vừa giúp miếng gà rán vẫn vẹn nguyên vị thơm của thịt gà, mà lại giảm tối đa lượng chất béo - cholesterol xấu vốn có của nó, giúp bảo vệ tốt sức khỏe của từng thực khách.

Bên cạnh các món gà, bạn còn tìm thấy nhiều món ăn hấp dẫn khác tại Don Chicken như: bánh xèo kim chi hải sản, mì Tteok - Bokki, cơm trộn, cơm chiên, miến trộn, salad, khoai tây chiên, các loại nước uống…

Với tiêu chí sạch, ngon và khỏe, Don Chicken mang đến cho thực khách của mình những món ăn đảm bảo chất lượng, tốt cho sức khỏe đến từ xứ sở kim chi với hương vị đặc trưng. Toàn bộ nguyên liệu chế biến được chọn lựa kỹ lưỡng bởi đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm, bạn hoàn toàn yên tâm khi thưởng thức.

Thỏa Sức “Quẩy Hè” Và Thưởng Thức Nhiều Món Gà Hương Vị Hàn Quốc Hấp Dẫn Tại Nhà Hàng Don Chicken. Voucher 200,000 VNĐ, Còn 160,000 VNĐ, Giảm 20%. 160,000200,00023/06/2020

Nhận xét&Bình luận