Tai Nghe Thiết Kế Xếp Gập Tích Hợp Micro JAZZ-M600 – Kiểu Dáng Hiện Đại, Chất Lượng Âm Thanh Cực Đỉnh, Dễ Dàng Xếp Gập Gọn Gàng Để Mang Theo.


Thiết kế nguyên khối, liền mạch

Điện Thoại Nokia 5 – Hàng Chính Hãng thiết kế tối giản với bộ khung kim loại nguyên khối, liền mạch không vết cắt cho cảm giác cầm nắm chắc tay, bền bỉ và dễ chịu khi sử dụng. Các cạnh và 4 góc của điện thoại được vát cong mềm mại tạo sự tinh tế, sang trọng hơn cho chủ sở hữu.

Điện Thoại Nokia 5 - Hàng Chính Hãng

Cụm camera mặt sau mang nét hao hao của những dòng Lumia 920, 928…, dải ăng ten thu sóng cải tiến hiện đại và đẹp mắt hơn khi được bố trí lên cạnh trên và dưới của máy.
Màn hình 5.2 inch dùng được ngoài nắng


Nokia 5 trang bị màn hình 5.2 inch, độ phân giải HD với mặt kính cong 2.5D cho trải nghiệm người dùng tốt hơn về màu sắc, ánh sáng hay khả năng hiển thị rõ nét của văn bản. Đặc biệt, màn hình được phủ một lớp phân cực giới hạn cho phép người dùng sử dụng điện thoại ngoài trời mà không bị ảnh hưởng bởi ánh nắng chói chang.

Hiệu năng mượt mà, ổn định

Với cấu hình khá ổn định trong tầm giá, điện thoại chính hãng Nokia 5 sử dụng con chip Qualcomm Snapdragon 430 8 nhân 64 bit kết hợp chip đồ họa Adreno 505, RAM 2GB cho hoạt động mượt mà, khả năng chơi game hay giải quyết các công việc nhanh chóng. Bộ nhớ trong 16GB giúp người dùng thoải mái lưu trữ dữ liệu phục vụ giải trí và công việc, ngoài ra, máy còn trang bị khe cắm thẻ nhớ MicroSD hỗ trợ lên tới 128GB đáp ứng các nhu cầu cao hơn của người dùng.3,750,0004,260,00031/12/2020

Chuyên mục:

Nhận xét&Bình luận